หนังไทยเข้าใหม่ เรื่อง “ตีสาม 3D”

หนังไทยเข้าใหม่ “ตีสาม 3D”
หนังไทยเข้าใหม่ “ตีสาม 3D”

หนังไทยเข้าใหม่ “ตีสาม 3D”

หนังไทยเข้าใหม่ “ตีสาม 3D”

ภาพยนตร์ 3 มิติ จากค่ายไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นนำเสนอความหลอนประสาทครั้งใหม่ กับเวลาอาถรรพ์ที่เหล่าภูติผีและวิญญาณอาฆาตจะปรากฏร่างได้ชัดเจนที่สุด หลอนที่สุด และใกล้ชิดที่สุด กับภาพยนตร์ 3 เรื่อง 3 รส ผลงานของ 3 ผู้กำกับ ที่จะทำให้ทุกคนตระหนักว่าในเวลา ตีสาม อาจมีบางอย่างที่กำลังจ้องมองคุณอยู่!!!

ตีสาม 3D ตอน เกศสยอง
กำกับ : พัชนนท์ ธรรมจิรา
นำแสดง : สายป่าน – อภิญญา สกุลเจริญสุข, โฟกัส จีระกุล, ตี๋ – วิวิศน์ บวรกีรติขจร(ตี๋ AF), นุ้ย – ธนวัฒน์ ประสิทธิสมพร (นุ้ย EFM), แนนซี่ – นัยน์ภัค ภูมิภักดิ์
มินท์ (สายป่าน) กับ เมย์ (โฟกัส) สองพี่น้องลูกสาวร้านขายวิกผมที่ไม่ค่อยลงรอยกัน เพราะมินท์ ซึ่งเป็นพี่สาว ไม่สนใจจะช่วยงานของร้าน ปล่อยให้เมย์ทำงานร้านอยู่คนเดียว เรื่องราวทั้งหมดเกิดขึ้นในวันที่พ่อกับแม่เดินทางไปต่างประเทศ ทิ้งให้พวกเธออยู่เฝ้าร้านกันตามลำพัง เมย์รับซื้อเส้นผมโดยไม่รู้ถึงที่ที่มาของเส้นผมสวยงามเหล่านั้น ขณะที่มินท์ชวนเพื่อน ๆ มาปาร์ตี้กันที่บ้านและนำเส้นผมนั้นมาล้อเล่น
ของของใคร ใครก็รัก … แล้วพวกเธอจะรอดพ้นคืนนี้ไปได้หรือไม่? เมื่อมีบางสิ่งมาตามทวงผมคืน

ตีสาม 3D ตอน เรือนหอคนตาย
กำกับ : กิรติ นาคอินทนนท์
นำแสดง : โทนี่ รากแก่น, เกรซ – กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า, ปีเตอร์ ไนท์
ไมค์ (ปีเตอร์) และ เชอรี่ (เกรซ กาญจน์เกล้า) เป็นหนุ่มสาวที่รักกันมากแต่กลับเสียชีวิตก่อนถึงวันแต่งงานเพียงหนึ่งสัปดาห์ และแม้ทั้งคู่จะตายไปแล้ว แต่พ่อแม่ของทั้ง 2 ฝ่ายตกลงใจที่จะเก็บศพของทั้งคู่ไว้ ประหนึ่งว่าทั้งสองยังมีชีวิตอยู่โดยมี ทศ (โทนี่) บุรุษพยาบาลหนุ่มรับหน้าที่ดูแลร่างของทั้งคู่ให้ดูเหมือนไม่เคยจากโลกนี้ไป แต่ทศกลับตกหลุมรักร่างที่ดูงดงามควรค่าแก่การทะนุถนอมของเชอรี่ และความรู้สึกนี้นำมาซึ่งความหลอนที่ไม่อาจคาดเดาบทสรุปได้

ตีสาม 3D ตอน O.T. (Overtime)
กำกับ : อิสรา นาดี
นำแสดง : ชาคริต แย้มนาม, เรย์ แมคโดนัลด์, ซัน – ประชากร ปิยะสกุลแก้ว, ดีเจ เตยหอม – กันยรินทร์ นิธินพรัศม์
กลางดึกขณะที่ทั้งออฟฟิศมีข่าวลือว่าผีดุ เหลือเพียง การัน (ชาคริต) กับ ที (เรย์) เจ้าของบริษัทหรูใจกลางเมือง ที่นอกจากจะไม่กลัวผีแล้ว ยังชอบแกล้งคนอื่นให้ตกใจอยู่เสมอ คืนนั้น บั๊ม (ซัน ประชากร) กับ งิ้ง (เตยหอม) ลูกน้องของการันกับที เข้ามาที่ออฟฟิศกลางดึกเพื่อที่จะเคลียร์งานให้ทันส่งตอนเช้า การันกับทีดึงทั้ง 2 คนเพื่อที่จะหาเรื่องแกล้งกัน
แต่การแกล้งกันครั้งนี้กลับมีเรื่องแปลก ๆ เกิดขึ้นอย่างหาคำอธิบายไม่ได้ พวกเขาไม่รู้เลยว่า เรื่องแปลก ๆ ที่เกิดขึ้นนั้นเป็นฝีมือของใครกันแน่ ???

กำหนดฉาย : 22 พฤศจิกายน 2555

หนังผีไทยเข้าใหม่ ตีสาม 3D

หนังผีไทยเข้าใหม่ ตีสาม 3D



VN:F [1.9.22_1171]
Rating: 3.5/5 (13 votes cast)
หนังไทยเข้าใหม่ เรื่อง “ตีสาม 3D”, 3.5 out of 5 based on 13 ratings

แสดงความคิดเห็นกัน...

comments

Powered by Facebook Comments

October 23rd, 2012 by